Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tác dụng giảm béo tuyệt với của gừng

Bạn luôn ao ước một thân hình chuẩn cân đối. Tuy nhiên, bạn đã áp dụng nhiều biện pháp để giảm cân nhưng sao quá khó. Vậy hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn cách giảm cân nhanh chóng mà cực kỳ đơn giản với gừng tươi nhé, gừng đã được cho là thực phẩm và dược phẩm rất tốt cho sức khỏe.
Để giảm cân hiệu quả bạn có thể sử dụng gừng tươi vì nó có hàm lượng tinh dầu cao hơn gừng khô rất nhiều. Trong tinh dầu gừng có chứa gingerol và shogaol (1)  có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm cân bằng độ pH của dạ dày (2) , từ đó tăng khả năng tiêu hóa và làm giảm béo, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Gừng tươi có thể được sử dụng theo các cách sau:

1. Làm gia vị cho các món ăn
Cho thêm gừng vào các món ăn phù hợp, ăn gừng không chỉ cải thiện lưu thông máu kém mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất. Và nó còn rất tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm béo cơ thể. Đặc biệt chỉ cần ăn 10g gừng mỗi ngày có thể làm tăng mức đốt cháy calo. Vì vậy bạn đừng bỏ qua cách giảm cân nhanh, an toàn và cực đơn giản với gừng tươi này nhé. Ngoài sử dụng trực tiếp gừng tươi thì sử dụng tinh dầu gừng, gừng ngâm giấmgừng rang muối cũng có tác dụng giảm cân rất tốt.

2. Gừng ngâm giấm.
Nguyên liệu sử dụng là Gừng ta tươi, dấm gạo, lọ thủy tinh (không nên sử dụng loại gừng trâu – Trung Quốc, vì nó chứa hàm lượng tinh dầu rất thấp)
Bước 1: Chọn những củ gừng ta còn tươi,về rửa sạch đất bùn sau đó cắt lát mỏng, đều. Phải là gừng tươi mới có tác dụng tốt, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân.
Bước 2: Xếp gừng vào chai thuỷ tinh, đổ dấm gạo vào. Lưu ý chai thuỷ tinh phải sạch, khô, không mùi… Bạn có thể bảo quản dấm gừng ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh.
Bước 3: Để ngâm gừng trong 1 tuần, sau đó vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ có kết quả giảm cân bất ngờ nhé!
Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra,còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.


3.Gừng rang muối
Chườm muối với gừng giảm mỡ bụng , bạn cần 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.


4.Gừng ủ mật ong
Giảm béo bằng mật ong và gừng Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân bằng gừng. Một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh.


5.Bánh mì gừng mật ong
Bánh mì gối đặt lên chảo nướng từ 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong, chút gừng băm nhỏ lên trên. Khi chế biến các món ăn hàng ngày, bạn có thể gia giảm thêm chút gừng, vừa tăng thêm khẩu vị lại có hiệu quả bất ngờ.

6.Trà gừng
Ngoài ra, bạn có thể uống trà gừng vào mỗi buổi sáng, vừa tốt cho cổ họng vừa có tác dụng giảm béo.



Ngoài các cách sử dụng gừng tươi như trên để giảm cân thì  sử dụng tinh dầu gừng để uống trà, matxa, ngâm chân,… cũng mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cân.

Tham khảo

1 nhận xét

Bài chia sẻ cung cấp nhiều nội dung đào sâu vấn đề

Tốt quá

Mình thì chỉ biết về thuốc giảm cân nhanh nhất bài tập giảm cân phương pháp giảm cân das diet

Liên hệ : Hotline: 08 6270 8888


EmoticonEmoticon