Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

3 Cách để giảm rụng tóc bằng củ gừng tươi

Gừng tươi không chỉ là gia vị trong món ăn mà còn có tác dụng giảm rụng tóc hiệu quả nhanh chóng. Từ lâu cây gừng đã gắn bó mật thiết với đời sống hàng ngày của con người trên khắp Thế Giới. Ở bài viết này, xin giới thiệu cùng bạn một trong rất nhiều tác dụng của củ Gừng đó là giảm rụng tóc…

Cách 1:
Sử dụng 2 cân gừng cạo sạch, ngâm rửa cho cẩn thận rồi bỏ vào cối dùng chày giã nát. Sau đó dùng tay vắt lấy nước chúng ta sẽ được hỗn hợp nước cốt gừng (trong đó có chứa tinh dầu gừng). Sử dụng 1 chén nhỏ nước cốt chanh và 3 muỗng canh dầu mè trộn đều vào nước cốt gừng. Cho hỗn hợp đó vào chai và bảo quản trong tủ lạnh và xài dần.
Dùng  3 thìa hỗn hợp đó rồi cho lên da đầu kem massage thật nhẹ, chú ý giữ tinh thần thư giãn tối đa. Gừng thấm vào da đầu sẽ nóng lên, cảm giác rất thích. Sau khoảng 15p-20p bạn hãy xả sạch bằng nước nhé.
Cách 2:
Giã nhỏ gừng, chắt lấy nước trộn với nước rau húng quế rồi xoa lên da đầu. Bạn nên thực hiện thường xuyên để có một mái tóc như ý.
Cách 3:
Gừng tươi rửa sạch, giã nát, sao nóng lên để còn âm ấm đắp vào đầu, lượng gừng đủ dùng. Ngày đắp 2-3 lần có tác dụng thông khí huyết và tóc sẽ mọc.



EmoticonEmoticon