Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

10 lý do nên chọn tinh dầu Aotanica



Tinh dầu có 101 công dụng trong chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp tinh dầu, do vậy khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều nơi cung cấp tinh dâu có chất lượng chưa đảm bảo, thị trường “vàng thau lẫn lộn”, nên việc chọn được sản phẩm tinh dầu tự nhiên an toàn cho bạn và gia đình là rất quan trọng. 
 Trong bài viết này, chúng tôi nói về 10 lý do bạn có thể an tâm khi chọn tinh dầu Aotanica của công ty AOTA


1. AOTA là một công ty nghiên cứu, sản xuất và thương mại chuyên nghiệp

AOTA là tập hợp các nhà khoa học trẻ, tâm huyết, mong muốn mang một sản phẩm chất lượng cho thị trường theo cách “những người tử tế liên kết lại”. Vì vậy, chúng tôi luôn theo sát với sứ mạng và giá trị cốt lõi của mình. Chúng tôi có 3 cơ sở nghiên cứu đặt tại các trường đại học, xưởng sản xuất thực nghiệm và xưởng sản xuất chính với đội ngũ 5 tiến sĩ và 10 thạc sĩ thường trực nghiên cứu tại Việt Nam, Mỹ và Anh.

2. AOTA có đội ngũ tư vấn kỹ thuật cao
Đội ngũ kỹ thuật AOTA đều được đào tạo bài bản, là người đã, đang trực tiếp sản xuất. Do vậy chúng tôi hiểu rõ những đặc tính sản phẩm. Chúng tôi cũng sẽ giải đáp về mặt khoa học những vấn đề của bạn và những đặc tính sản phẩm chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

3. AOTA sáng tạo và cải tiến không ngừng
Khi bạn đang đọc bài viết này, đội ngũ kỹ thuật chúng tôi vẫn đang nghiên cứu. Chúng tôi ứng dụng các nghiên cứu mới nhất trong các sản phẩm của mình.

4. Aotanica hoàn toàn tự nhiên
Tinh dầu Aotanica được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Khi cầm một chai tinh dầu Aotanica trên tay, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.Ví dụ tinh dầu bưởi Aotanica được lấy từ nguồn bưởi tuyển chọn, rửa sạch, nghiền vỏ bưởi đưa vào hệ thống xử lý và chiết tách để có được một chai tinh dầu chứa 100% tinh chất, hoàn toàn từ bưởi.

5. Tinh dầu hoàn toàn tinh khiết
Tinh dầu Aotanica không chứa bất kỳ các hợp chất nào ngoài tinh dầu. Hiện nay, trên trị trường một số nơi cung cấp pha tinh dầu với một số dầu thực vật. Sự pha trộn này có thể phân biệt được dù không dễ dàng. Tinh dầu Aotanica là hoàn toàn tinh khiết. Chỉ những giọt tinh dầu thu được qua quá trình chưng cất phân đoạn phức tạp, loại bỏ tạp chất và kiểm định mới được đóng chai và đưa ra thị trường.

6. Tinh dầu Aotanica không có chất bảo quản
Bản thân tinh dầu là hợp chất kháng khuẩn, kháng nấm mốc. Do vậy, tự thân tinh dầu không cần chất bảo quản nào khác. Vì tinh dầu chúng tôi là tinh khiết nên không cần thêm bất kỳ chất bảo quản nào khác. Do vậy, trong hướng dẫn sử dụng, chúng tôi có một số cách dùng như thêm 1 vài giọt tinh dầu để thêm vào ly trà/nước nóng để uống: ví dụ tinh dầu bưởi để giảm cân, giảm cholesteron.

7. Tinh dầu Aotanica có hàm lượng các hoạt chất cao
Tinh dầu Aotanica được sản xuất dựa trên kỹ thuật chưng cất phân đoạn. Đây là kỹ thuật phân tách dùng trong dầu mỏ, có thể phân tách được các hoạt chất có lợi cho sức khoẻ và sắc đẹp mà các phương pháp chưng cất bình thường, ép lạnh không đạt được. Ví dụ hàm lượng D-limonene (kháng khuẩn, hỗ trợ tiêu hoá) trong tinh dầu bưởi Aotanica luôn lớn hơn 85%.

8. Kiểm định chất lượng nghiêm ngặt

Tại Việt Nam, mối quan tâm hàng đầu là dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Chúng tôi có tin vui cho bạn, trong tinh dầu Aotanica hoàn toàn không chứa các hợp chất như vậy. Điều này bắt nguồn từ đặc tính nguyên liệu, công nghệ chiết suất và quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.

a. Nguyên liệu: Vì tinh dầu có hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm, kháng côn trùng. Do vậy, khả năng các hợp chất bảo vệ có hại bị nhiễm trong nguyên liệu là thấp. Chúng tôi làm việc với các hợp tác xã đang có vùng nguyên liệu để kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào.
b. Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao: Mỗi loại tinh dầu sản xuất đều được nghiên cứu và chuẩn hoá quy trình. Đội ngũ nghiên cứu chúng tôi hiện đang nghiên cứu tại các trường đại học trong và ngoài nước. Các nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo 1 năm về mặt kỹ thuật trước khi vận hành.
c. Công nghệ hiện đại: Công nghệ chúng tôi dùng để lấy tinh dầu là chưng cất phân đoạn. Đây là công nghệ phức tạp thường được ứng dụng trong chưng cất dầu mỏ. Với điều kiện nguyên liệu của Việt Nam, chúng tôi có thể khẳng định đây là công nghệ tốt nhất, phù hợp nhất. Công nghệ này cho phép làm tinh các hoạt chất có trong tinh dầu.
d. Kiểm tra GC-MS cho từng lô sản phẩm: Sau tất cả, chúng tôi đều có phân tích thành phần sản phẩm để chắc chắn sản phẩm đạt chất lượng cao. Chúng tôi dung phương pháp phân tích sắc ký khí khối phổ (GC-MS). Với phương pháp này, chúng tôi biết được thành phần và hàm lượng của từng hoạt chất có trong tinh dầu.

9. AOTA giao dịch uy tín
Khi giao dịch với chúng tôi. Các bạn có thể an tâm 100% về chất lượng. thời gian giao hàng và chính sách đổi trả hàng. Ví dụ: sản phẩm bị lỗi do vậy chuyển, hoặc chỉ đơn giản, bạn thấy sản phẩm của chúng tôi không hợp với bạn (bạn bị dị ứng mùi, bạn thích mùi khác hơn…). Hãy truy cập website www.aotanica.vn để biết thêm chi tiết.

10. AOTA “Cùng nhau, hãy là sự thay đổi mà chúng ta muốn thấy ở Việt Nam
AOTA luôn trích ra 10-20% lợi nhuận để đầu tư nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Nguồn lực này được thể hiện trong quỹ nghiên cứu và phát triển tài năng AOTA. AOTA nghiên cứu công nghệ mới và tạo ra các cơ hội thực tập, đào tạo cho các bạn sinh viên các trường đại học.

“AOTA” Sinh ra để phục vụ


EmoticonEmoticon